‘Ông hoàng nhạc Việt’Đàm Vĩnh Hưng lại ‘gây bão’ làm điều hiếm thấy cho fan
Đàm Vĩnh Hưng chính thức tung sản phẩm mới với giai điệu sôi động, bắt tai mang tên “Em đổ anh chưa?” sau nhiều ngày nhá hàng.
Sau thành công của MV “Anh lo cho em hết”, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới mang tên “Em đổ anh chưa?” với phần giai điệu sôi động, lời bài hát có nhiều câu trendy không kém. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận hứa hẹn sẽ viral trong thời gian tới với những câu hát đậm mùi “thả thính” phù hợp với giới trẻ như: “Có thể cho anh đưa em về một đoạn được không? Nếu lòng em còn trống và chưa có một hình bóng”.
Khán giả cũng có một chút tiếc nuối khi chỉ được xem “Em đổ anh chưa?” phiên bản dance mà không phải là một MV đầu tư hoành tráng đúng kiểu Đàm Vĩnh Hưng. Nói về điều này, nam ca sĩ chia sẻ: “Sau lần trở lại của mình, Hưng cũng có một chút thay đổi trong cách ‘chơi’, Hưng sẽ chú trọng vào những dự án ‘đinh’ trong năm như vừa rồi là “Anh lo cho em hết”. Và từ đây tới cuối năm là 3 dự án lớn mà Hưng đang ấp ủ. Chi tiết thế nào Hưng chưa bật mí được nhưng thay vì mình làm tràn lan đôi khi không hiệu quả, mình sẽ có sự chọn lọc và tập trung hơn”.
“Em đổ anh chưa?” tuy không phải sản phẩm với mức đầu tư “khủng” như dự án trước đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tâm huyết, nhanh nhẹn trong chuyện bắt trend, tận dụng sức nóng trên mạng xã hội để có những cách quảng bá thú vị. Cụ thể, Mr Đàm đã cho phát hành bộ card bo góc với những khoảnh khắc đẹp của mình để dành tặng cho những fan “cứng” khi xem và chia sẻ MV “Em đổ anh chưa?”.
Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở thành “hiện tượng” card bo góc vì rất nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được lập ra để trao đổi những chiếc card bo góc, boardgame… với những khoảnh khắc khó đỡ của Mr Đàm. Không chỉ rầm rộ trên mạng xã hội, những chiếc card bo góc này còn được bán đầy rẫy trên một sàn thương mại điện tử nổi tiếng, thậm chí còn được một số chủ shop tặng kèm cho khách khi mua hàng.
Card bo góc là chiếc photocard in ảnh thần tượng Hàn Quốc và thường được cộng đồng fan K-pop trao đổi, sưu tầm mỗi khi thần tượng của họ ra sản phẩm mới. Những sản phẩm này thường bao gồm đĩa vật lý và một số ấn phẩm đi kèm trong đó có những chiếc card bo góc này.
Dự án này tuy không phải sản phẩm với mức đầu tư “khủng” như dự án trước đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tâm huyết, nhanh nhẹn trong chuyện bắt trend, tận dụng ‘sức nóng’ trên mạng xã hội để có những cách quảng bá thú vị, khiến cộng đồng mạng phải một phen chao đảo. Những chiếc card bo góc của nam ca sĩ đang làm mưa làm gió trên mạng nhưng phải đến khi bộ card từ chính chủ phát hành, khán giả được một phen bất ngờ và thích thú, nhắc tên nhau liên tục trên fanpage của Mr Đàm.
PV